Search This Blog

Tuesday, September 21, 2010

അത്രമേല്‍

എത്ര ശൂന്യമായ് തോന്നുന്നിതെന്നണി-
യത്ത്  നീയിനി ഇല്ലെന്നതോര്‍ക്കുകില്‍   
എത്ര ഏകാന്തമാണെന്‍ പകലുക-
ളെത്ര എത്രയോ ദീര്‍ഘങ്ങള്‍ രാവുകള്‍.
എന്തു ശൂന്യമീ ലോകമേന്നോമലെ
എന്റെ ചാരെ നീ ഇല്ലാതിരിക്കവേ ...
    കാണ്‍മതുണ്ടോ  സഖീ  നീയുപേക്ഷിച്ച 
   ലോകമിന്നെത്ര സങ്കട പൂരിതം 
   ആഗ്രഹിക്കുന്നു ഞാന്‍ വൃഥാ നീ തിരി- 
   ഞൊന്നു   നോക്കുവാന്‍...
   ഒന്ന് നോക്കുവാനെന്റെ  കണ്ണീരിനെ...
ഒറ്റയെന്നു പേരിട്ടെന്നെ ഭൂമിയില്‍ 
ഒറ്റയാക്കുന്നി തേകാന്ത ജീവിതം 

നീയെനിക്കിന്നു നഷ്ടമായ് എന്ന് ഞാന്‍
കേണിടുമ്പോള്‍ അറിയുന്നതെത്ര ഞാന്‍ !

തിരയടങ്ങാത്ത തീരത്ത് നിന്നു ഞാ- 
 നോര്‍ത്തിടുന്നു  നാം ഒന്നിച്ച നാളുകള്‍ 
ആത്മഹര്‍ഷം തുളുമ്പുന്ന സൌവര്‍ണ
ദീപ്തിയോലുന്ന ഓര്‍മ്മതന്‍ താളുകള്‍ 
താണ്ടുവാന്‍ കൊതി ഉണ്ടെനിക്കീ ക-
ടല്‍ ഓമനേ   നിനക്കയെത്ര വട്ടവും...
കാല്‍ തളര്‍ന്നാലുമോടിടും ,
കാതങ്ങള്‍ നൂണ്ടു പോയിടും  ,
മുട്ടിലിഴഞ്ഞിടും ,
നീന്തിടും   ചുഴികള്‍ എഴും നദി ,
കേറിടും   ഒരായിരം വന്മതില്‍ 
എന്നിരിക്കിലും പാത ഞാന്‍ വെട്ടിടും 
ഏതു ദുര്‍ഘട ഘോരാന്ധകാരവും 
താണ്ടിടും ഇനി നിന്‍ അടുത്തെത്തുവാന്‍...

അത്രമേല്‍ നിന്നെ ഓമനിക്കുന്നു ഞാന്‍ 
അത്രമേല്‍ 
നിന്നെ 
ഓമനിക്കുന്നു 
ഞാന്‍...
'I miss you'              from poetry.com

 

4 comments:

  1. എത്ര ശൂന്യമായ് തോന്നുന്നിതെന്നണി-
    യത്ത് നീയിനി ഇല്ലെന്നതോര്‍ക്കുകില്‍

    ReplyDelete
  2. നന്നായി , ആശംസകള്‍ .........

    ReplyDelete